Cập nhật ngay bảng báo giá phủ gốm Ceramic Pro mới nhất 2018

Giá phủ gốm Ceramic Pro đang được cập nhật theo từng ngày, bởi việc phủ Ceramic cho xe ô tô đã và đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng, cũng vì vậy mà rất nhiều các trung tâm cung cấp dịch vụ phủ gốm Ceramic ngày càng mọc lên nhiều hơn, điều này dễ dàng khiến những ai đang có nhu cầu phủ gốm Ceramic cho chiếc xe của mình trở nên hoang mang không biết đâu sẽ là mức giá chính xác khi phủ gốm Ceramic Pro cho xe và đâu là nơi uy tín, chất lượng, báo đúng giá và có chế độ bảo hành hợp lý. chính vì vậy, bạn không thể bỏ lỡ mục tham khảo này để cập nhật ngay bảng báo giá phủ gốm Ceramic Pro mới nhất 2018.

1. Giá phủ gốm Ceramic Pro mới nhất 2018

Tại thị trường Việt Nam, có rất nhiều các thương hiệu phủ Ceramic phù hợp với túi tiền của từng khách hàng. Bảng giá sẽ được phân loại theo thương hiệu Ceramic,  loại xe và thời gian bảo hành:

Giá phủ gốm Ceramic Pro mới nhất 2018

Giá phủ gốm Ceramic Pro mới nhất 2018

Đối với các loại xe từ 4 chỗ ngồi mức giá dao động từ 5 - 10 triệu đồng.

  • Đối với các loại xe từ 7 chỗ ngồi mức giá dao động từ 7 - 14 triệu đồng.
  • Với loại xe phủ bằng ceramic nguồn gốc China, thời gian sử dụng dưới 6 tháng sẽ từ 3-5 triệu.
  • Những dòng dung dịch Ceramic của Nhật, Mỹ… thì chi phí dao động từ 8 đến 20 triệu. Bảo hành lên đến 2 năm.
  • Đắt nhất trên thị trường tại Việt Nam ngày nay là dịch vụ phủ gốm Ceramic pro của Nga với giá thành từ vài chục triệu cho đến hàng trăm triệu đồng
  • Cao cấp nhất của dịch vụ phủ Ceramic Pro là gói Dimond với thời gian bảo hành tới 7 năm.

Nếu các bạn có nhu cầu sử dụng dịch vụ phủ gốm Ceramic Pro cho chiếc xe hơi của mình thì không nên bỏ lỡ bảng báo giá trên bởi đây sẽ là mức giá tham khảo đầy hữu ích giúp bạn nhận được sự uy tín, chuyên nghiệp từ các trung tâm garage chuyên nghiệp mà lại phù hợp với túi tiền của mình.

2. Chọn lớp phủ Ceramic như thế nào là hợp lý

Bạn đã có trong tay túi tiền phù hợp để có được một dịch vụ phủ Ceramic Pro chất lượng, nhưng vấn đề cần đặt ra cho khách hàng đó chính là chọn lớp phủ Ceramic như thế nào cho hợp lý và bền.

 

Chọn lớp phủ Ceramic như thế nào là hợp lý

 

Chọn lớp phủ Ceramic như thế nào là hợp lý

Ceramic Pro rất dễ sử dụng và có nhiều phương pháp ứng dụng khác nhau, bạn có thể chọn giữa nhúng, phun và lau sạch để đạt được hiệu quả mong muốn.

Bạn có thể lựa chọn phủ sứ Ceramic 9H . Vì đây là loại Ceramic được cải tiến và mới nhất trong các loại phủ gốm Ceramic cho xe hơi bởi sự đa chức năng và chất lượng của chúng: bảo vệ vĩnh viễn, chống trầy xước, hiệu ứng siêu kỵ nước, thời tiết và kháng UV, khả năng chịu nhiệt, chống graffiti, kháng hóa chất tiên tiến, độ bóng cao…

Công thức độc đáo của hai loại Ceramic cải tiến này cho phép nó được áp dụng trong nhiều lớp nghĩa là độ dày của chúng có thể được tăng lên với các lớp bổ sung cho phép lớp phủ dày hơn, cứng hơn với khả năng chống trầy xước. Với sự uy tín mà nó đem lại thì kéo theo đó là giá thành sẽ cao hơn so với các loại ceramic thông thường, khách hàng nên cân nhắc khi chọn loại dịch vụ phủ ceramic cho xe của mình.

Nhắc tới một số sản phẩm Ceramic không thể không kể đến những cái tên thương hiệu Ceramic đình đám như Ceramic Pro (của Nga) hay Ceramic Nasiol (Thổ Nhĩ Kỳ)….

Việc chọn một gói phủ Ceramic cho phù hợp là điều vô cùng cần thiết vì vậy các khách hàng cần cân nhắc kĩ trước khi đưa ra quyết định của mình.

3. Tại sao nên phủ Ceramic tại các trung tâm bảo dưỡng uy tín

Hiện nay với nhu cầu sử dụng dịch vụ phủ Ceramic ngày càng tăng khiến cho khách hàng dễ dàng bị choáng ngợp bởi sự  cạnh tranh tại thị trường và không biết nên chọn địa điểm nào để đáp ứng được mong muốn của mình. Bạn nên chọn các trung tâm bảo dưỡng uy tín, chuyên nghiệp, bởi tại đây khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình để chọn được gói dịch vụ phù hợp với đội ngũ nhân viên có trình độ kỹ thuật cao thái độc tác phong làm việc chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại đảm bảo quy trình phủ bóng được thực hiện kỹ càng, hiệu quả.

 

Tại sao nên phủ Ceramic tại các trung tâm bảo dưỡng uy tín

 

Tại sao nên phủ Ceramic tại các trung tâm bảo dưỡng uy tín

Đến với các trung tâm chăm sóc xe hơi uy tín bạn sẽ có được gói dịch vụ ưng ý, đảm bảo uy tín chất lượng lại phù hợp với giá tiền và có được chính sách bảo hành đầy hấp dẫn.

Vậy tại sao còn chần chờ và thắc mắc gì khi đến với các trung tâm bảo dưỡng uy tín để phủ gốm Ceramic cho chiếc xe hơi của bạn.

Giá phủ gốm Ceramic Pro đã và đang được cập nhật hàng ngày và hàng giờ trên thị trường Việt Nam và thế giới, nếu như bạn yêu chiếc xe của mình và muốn tân trang cho chiếc xe của mình bằng dịch vụ phủ gốm Ceramic Pro thì còn chần chừ gì mà không cập nhật ngay bảng báo giá phủ gốm Ceramic Pro mới nhất 2018 của chúng tôi để có được những thông tin bổ ích và mức giá tham khảo trước khi chọn được một trung tâm bảo dưỡng xe hơi uy tín chuyên nghiệp cung cấp dịch vụ phủ Ceramic cho chiếc xe hơi của bạn.

Bảng giá phủ Nano Cermic ô tô tại AP Car Care

Bảng giá tẩy bụi sơn tại AP Car Care

Bảng giá đánh bóng kính tại AP Car Care

Thông tin về AP Car Care và các bài viết khác

 

JOHNNY LỘC NGUYỄN - AP CAR CARE

Chuyên gia CHĂM SÓC XE HƠI VIỆT NAM

JOHNNY LỘC NGUYỄN

 

Chúng tôi không CHĂM SÓC XE HƠI

Chúng tôi CHĂM SÓC hình ảnh của chính BẠN

Hotline AP CAR CARE


BẢNG GIÁ CÁC DỊCH VỤ CHĂM SÓC XE Ô TÔ KHÁC

>>> CLICK DỊCH VỤ BẠN MUỐN XEM <<<

Rửa xe chăm sócTẩy bụi sơnTẩy ố kínhVệ sinh gầm

 

Vệ sinh nội thấtVệ sinh động cơVệ sinh máy lạnhVệ sinh mâm vỏ - bố thắng

 

Phủ CERAMICĐánh bóng sơnĐánh bóng kínhĐánh bóng đèn pha

 

Dán phim cách nhiệtPhủ gầm chống ồnCách âm chống ồnCách âm nắp capo

 

Sơn dặm nhanhMay thảm lót sànBọc ghế daBọc trần 5D


DỊCH VỤ ĐẲNG CẤP - TIỆN LỢI - CHUYÊN NGIỆP

Phòng rửa xe ô tô chuyên dụng      Phòng chăm sóc xe hơi chuyên dụng      Phòng Coffee AP Car Care

 

Prev

Sơn nano là gì - Công nghệ phủ nano cho ô tô

Next

Quy trình phủ Ceramic chuyên nghiệp, hiện đại bậc nhất hiện nay